Tìm kiếm 0902 429 826
Loading...
Tin tức  Tư vấn nội thất

[Báo giá] Gỗ óc chó Bắc Mỹ bao tiền 1m3 [Mới Nhất 2024]

13:03 | 04/01/2023
Có lẽ ai cũng biết, trong tất cả các dòng gỗ óc chó, thì gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ là loại tốt nhất bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó. Vậy quý có thắc mắc giá của loại gỗ này là bao nhiêu? Nếu quý vị đang mong muốn sở hữu nội thất gỗ óc chó cho gia đình mình thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin và giá cả về gỗ óc chó Bắc Mỹ mời quý vị cùng tham khảo. 

1.Đặc điểm của gỗ óc chó Bắc Mỹ 

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó
Đặc điểm của gỗ óc chó Bắc Mỹ 
Mỗi loại gỗ óc chó được trồng ở các khu vực khác nhau và cho giá trị cũng như chất lượng gỗ khác nhau. Gỗ óc chó được trồng ở khu vực Bắc Mỹ thường có chất lượng tốt nhất.Ở khu vực này không chỉ có hệ thống vân tinh tế, màu sắc trầm ấm đặc trưng mà các đặc điểm về độ cứng, chống mối mọt,… đều vượt trội hơn hẳn nguyên liệu gỗ cùng loại ở vùng miền khác. Xem thêm : Báo giá gỗ óc chó Nam Phi 
Vì vậy mà nó cũng  được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất gỗ, đặc biệt tại Việt Nam!
 
  • Được nhập khẩu từ nước ngoài, nên gỗ óc chó đã được qua xử lý nghiêm ngặt, chống cong vênh, mối mọt, độ bền tốt.
  • Thuộc dòng gỗ cứng, khả năng chịu lực tốt, dễ dàng uốn cong bằng hơi nước. 
  • Có khả năng thích nghi với môi trường. Đặc biệt là khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.
  • Những đường vân đẹp cuốn hút . Có hình dạng lượn sóng hoặc xoáy tròn hút mắt. 
  • Gỗ óc chó thường có màu nâu trầm, ấm áp tự nhiên của gỗ sẽ mang đến cho ngôi nhà của gia chủ sự ấm áp và dễ chịu.
  • Mùi hương thoảng nhẹ, dễ chịu là một điểm cộng của gỗ óc chó Bắc Mỹ. Chính mùi hương góp phần tăng thêm giá trị cho loại gỗ này. Những món đồ làm từ gỗ óc chó Bắc Mỹ thường đem đến hương thơm nhẹ nhàng, thư thái cho toàn bộ không gian. 

2.Lợi ích khi sử dụng nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ 

 

2.1 Kiến tạo không gian sang trọng, đẳng cấp

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó
Sofa gỗ óc chó 
Showroom Nội thất Việt Á Đông
Tủ bếp gỗ óc chó kết hợp Acrylic
Showroom Nội thất Việt Á Đông
Bàn ăn gỗ óc chó 
Màu nâu socola trầm ấm và những sóng vân tinh tế của loại gỗ này đem đến vẻ đẹp sang trọng, đầy thu hút cho không gian sống.  Với tông màu nâu trầm độc đáo cùng với từng đường vẫn gỗ uốn lượn một cách mềm mại là điểm cuốn hút nhiều gia chủ. Việt Á Đông khi sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ không dùng sơn màu mà chỉ dùng một loại sơn bóng để bảo vệ bề mặt gỗ. Bản thân gỗ óc chó đã sở hữu được màu sắc và đường nét làm điểm nhấn tuyệt vời cho những bộ sofa gỗ óc chó chữ L, bàn ăn, tủ bếp hay giường ngủ,... Tất cả đều được hiện lên một cách sống động và tinh tế. 

2.2 Độ bền vượt trội 

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó
Độ bền vượt trội 
Gỗ óc chó được xếp vào loại gỗ cứng được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Với chất lượng gỗ tốt, cứng, kháng khuẩn, chống mối mọt… Đồng thời được hoàn thiện 100% theo tiêu chuẩn Châu Âu cả hai điều này giúp quý vị hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gỗ óc chó để làm nội thất cho căn nhà mình.

2.3 Khẳng định vị thế đẳng cấp của gia chủ

Từ lâu gỗ óc chó đã gắn liền với các hãng siêu xe nổi tiếng như: Rolls Royce, Bentley,.. Và quý vị cũng có thể dễ dàng bắt gặp chất liệu này trong những công trình biệt thự hạng sang. Vậy nên, gỗ óc chó được mệnh danh là dòng gỗ “ Mỹ vương” và đây là loại gỗ dành riêng cho những người thuộc giới thượng lưu, những người muốn thể hiện cá tính và nét riêng biệt. 

2.4 Ý nghĩa phong thủy

Sự xuất hiện của những món đồ nội thất bằng gỗ óc chó đen trong nhà đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, tăng vượng khí và giúp gia đình thêm sung túc. 
Màu nâu đậm của gỗ óc chó Bắc Mỹ hàm ý sự vững chãi, bền lâu. Chất gỗ biểu trưng cho hành Mộc giúp mang lại sự hài hòa cho căn nhà.

3. Giá của gỗ óc chó Bắc Mỹ 

So với các loại gỗ phổ biến thường hoặc gỗ óc chó loại 2, loại 3 thì giá gỗ óc chó 1m3 loại 1 Bắc Mỹ khá cao. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi đây là loại gỗ quý, có vẻ đẹp đặc biệt và độ bền vượt trội. Giá của gỗ sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước và chất lượng gỗ và theo thị trường xuất nhập khẩu, nhưng sẽ rơi vào khoảng từ 22 đến 40 triệu/m3.

4. Địa chỉ cung cấp gỗ óc chó chất lượng

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó
Xưởng sản xuất gỗ óc chó
Gỗ óc chó là một trong những chất liệu làm đồ nội thất hết sức chất lượng, cao cấp. Thường được dùng để làm: “sofa, kệ tivi, tủ bếp, giường, tủ đựng, sàn gỗ,...”
Nếu bạn đang lo lắng, hoang mang chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất gỗ óc chó nào chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý nhất thì hãy đến Nội Thất Việt Á Đông - Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, sản xuất nội thất gỗ óc chó uy tín số 1 Việt Nam với xưởng sản xuất lên tới 3000m2 nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại nhất sẽ mang đến cho gia chủ những sản phẩm nội thất hoàn hảo trên cả sự mong đợi. 

Câu hỏi thường gặp:
 
Từ trước đến nay đều biết gỗ óc chó có mức giá đắt hơn các loại gỗ khác. Sở dĩ loại gỗ này đắt như vậy là do các nguyên nhân như nguồn cung khan hiếm, nhu cầu cao, chất lượng bền bỉ, mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đẹp. Nhưng dù có giá thành cao thì vẫn việc bỏ tiền ra để mua nội thất gỗ óc chó vẫn rất xứng đáng.
Có một điều là những sản phẩm làm bằng gỗ óc chó sẽ được ưa dùng và thịnh hành hơn các sản phẩm làm bằng loại gỗ khác. Vì những sản phẩm này có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, hệ vân xoáy mềm mại trên bề mặt gỗ thuận lợi cho việc tạo điểm nhấn trong không gian.

Liên hệ với chúng tôi

⇒ Liên hệ tư vấn: Mr Việt: 0902.429.826 hoặc 0812.3586.86

⇒ Hoặc để lại lời nhắn theo mẫu tư vấn dịch vụ, Việt Á Đông sẽ gọi điện trực tiếp đến quý khách. Xin trân trọng cảm ơn!

Messenger
Zalo
Hotline
Bản đồ
Nhắn tin